Báo Mạng 24/7

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

7 bước chăm sóc da nhờn hiệu quả tại nhà




Da nhờn là loại làn da rất khó chăm sóc. Nếu vô tình chăm sóc nó không kỹ các tuyến dầu sẽ hoạt động mạnh hơn và da càng ngày càng xấu. 


Da nhờn là loại làn da rất dễ hình thành và phát triển các loại mụn. Nếu các bạn gái vô tình sở hữu làn da nhờn, hãy cùng áp dụng các bước chăm sóc da nhờn hiệu quả tại nhà dưới đây. Chăm sóc đúng cách sẽ giúp bạn có một láng mịn và tươi sáng.

CÁC BƯỚC CHĂM SÓC DA NHỜN ĐÚNG CÁCH :



BƯỚC 1: TẨY TRANG, LÀM SẠCH DA



7-buoc-cham-soc-da-nhon-hieu-qua-tai-nha-1

Tẩy trang làm sạch da là bước chăm sóc da nhờn đầu tiên.

Đối với mọi loại da, đặc biệt là da nhờn làm sạch da là bước đầu tiên vô cùng quan trọng. Do đó, bạn nên chuẩn bị một miếng bông trang điểm, làm ẩm nó bằng dung dịch tẩy trang sau đó lau mặt nhẹ nhàng bằng cách kẹp bông giữa ngón trỏ và ngón áp út thoa theo vòng tròn từ dưới lên trên.

BƯỚC 2: RỬA MẶT

7-buoc-cham-soc-da-nhon-hieu-qua-tai-nha



Bước thứ 2 là rửa mặt, nhớ chọn đúng sữa rửa mặt sao cho phù hợp với da nhờn nhé.

Lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp và dành riêng cho da nhờn là bước quan trọng thứ 2. Tránh chọn sai sữa rửa mặt, nên chọn sữa rửa mặt có tính dịu nhẹ từ thiên nhiên sẽ giúp làm sạch da hiệu quả hơn. Sau bước làm sạch da, đây là bước cần thiết để đảm bảo làn da luôn khỏe mạnh, ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại.


BƯỚC 3: TẨY TẾ BÀO CHẾT


Vì tuyến nhờn hoạt động mạnh dễ bám bụi nên nguy cơ hình thành và phát triển mụn rất cao. Vì vậy bạn nên tích cực chăm sóc da bằng cách tẩy tế bào chết cho da 1-2 lần/ tuần để lỗ chân lông được thông thoáng và da trở nên mịn màng săn chắc hơn.

Lưu ý: Cần thực hiện tẩy tế bào chết một cách thật nhẹ nhàng để không làm tổn thương da, đồng kích thích các tế bào da mới phát triển. Thực hiện các động tác massage tẩy da chết theo hình tròn chiều từ dưới lên trên. Đặc biệt chú ý ở những vùng nhiều nhờn như mũi và trán.

BƯỚC 4: LÀM SẠCH SÂU, SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG BẰNG NƯỚC HOA HỒNG


7-buoc-cham-soc-da-nhon-hieu-qua-tai-nha-2

Nước hoa hồng làm se khít lỗ chân lông và kháng khuẩn cho da.

Thành phần trong nước hoa hồng giúp làm se khít lỗ chân lông và tẩy tế bào chết cho da. Các bạn hãy chăm sóc da nhờn bằng cách dùng 1 lượng nhỏ nước hoa hồng cho thấm đều lên bông tẩy trang massage nhẹ nhàng theo chiều từ dưới lên.


BƯỚC 5: BỔ SUNG TINH CHẤT DƯỠNG ẨM CHO DA


Bổ sung tinh chất dưỡng ẩm cho da là bước quan trọng trong việc chăm sóc da nhờn. Quan trọng hơn nữa là nên chọn đúng loại dưỡng ẩm phù hợp cho da nhờn.


BƯỚC 6: ĐẮP MẶT NẠ



7-buoc-cham-soc-da-nhon-hieu-qua-tai-nha-3

Đắp mặt nạ cho da bằng các phương pháp tự nhiên.

Bạn nên duy trì thường xuyên thói quen đắp mặt nạ 1-2 lần/tuần để chăm sóc da nhờn hiệu quả. Vì đắp mặt nạ sẽ giúp bạn loại bỏ các chất bẩn và cặn bã nằm sâu bên trong lỗ chân lông.

Lưu ý là không nên quá lạm dụng việc đắp mặt nạ bởi đắp mặt nạ nhiều quá có thể khiến cho làn da của bạn bị kích ứng, từ đó sản sinh nhiều dầu hơn và làm to lỗ chân lông.


BƯỚC 7: THOA KEM DƯỠNG DA VÀ CHỐNG NẮNG



7-buoc-cham-soc-da-nhon-hieu-qua-tai-nha-4

Bước cuối cùng để chăm sóc da nhờn hiệu quả là thoa kem dưỡng da.

Tốt nhất bạn nên sử dụng kem dưỡng da có chứa AHAs. Loại kem dưỡng da này có tác dụng kích thích tái tạo và sản sinh collagen, axit hyaluronic, giúp da căng mịn và ngăn ngừa quá trình lão hóa rất hiệu quả. Ngoài ra, việc dùng kem chống nắng để bảo vệ làn da nhờn trước tác động của ánh nắng mặt trời cũng là điều rất cần thiết.

Tất cả 7 bước trên đều rất đơn giản phải không nào? Chỉ cần làm theo 7 bước chăm sóc da nhờn trên thì ta chẳng còn phải bận tâm việc là da của mình bị xấu hay mọc mụn nữa .

Chúc các bạn thành công !
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 7 bước chăm sóc da nhờn hiệu quả tại nhà Rating: 5 Reviewed By: Unknown