Báo Mạng 24/7

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Kinh nghiệm xương máu khi đi mua mũ bảo hiểm chính hãng ở Hà Nội

Mũ bảo hiểm chính hãng Hà Nội đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, an toàn cho người sử dụng. mũ bảo hiểm chính hãng Hà Nội giá rẻ chỉ có tại nón bảo hiểm tiêu chuẩn


Không phải ai cũng biết cách chọn cho mình chiếc mũ bảo hiểm chính hãng tốt nhất. Một chiếc nón bảo hiểm đạt tiêu chuẩn có một số quy định theo tiêu chuẩn nhất định và kiểu sáng, kích thước, chất liệu cao cấp đảm bảo giảm thiểu được tối đa những tác động khi gặp va chạm. Để giúp bạn lựa chọn được chiếc mũ bảo hiểm ưng ý, nón bảo hiểm tiêu chuẩn xin gửi tới các bạn đọc bài viết Kinh nghiệm chọn nón bảo hiểm chính hãng. bạn đừng lỡ bài viết hữu ích này nhé!

nón bảo hiểm chính hãng càng kín càng tốt

Trên thị trường hiện nay có các loại mũ bảo hiểm quảng cáo giá rẻ như nón che nửa đầu, nón che cả đầu và mũ cả hàm. Theo kinh nghiệm cho thất chiếc nón che cả đầu, tai và hàm sẽ đảm bảo an toàn nhất cho bạn khi tham gia giao thông. Đặc biệt với những những đi đường dài thì chiếc mũ bảo hiểm này là người các bạn than thiết không thể thiếu được.


Chiếc mũ bảo hiểm che cả đầu có kích thước khá lớn lớn so với những chiếc nón bảo hiểm khác do đó cũng có những bất tiện trong một số trường hợp đặc biệt là với chị em phụ nữ.

mũ bảo hiểm chính hãng không gây mỏi cổ khi lái xe

Một chiếc mũ bảo hiểm tốt không chỉ bảo vệ các bạn trên mọi chặng đường mà còn tạo cảm giác thoải mái khi đội. Lựa chọn chiếc mũ có khối lượng phù hợp sẽ không khiến các bạn cảm thấy mỏi cổ khi đội. Không nên lựa chọn nón có khố lượng trên 1kg sẽ khiến bạn khó điều khiển xe máy khi đội vì mỏi cổ,

164069mubaohiemchinhhangchitacokinhchonu

Ngoài ra bạn cũng cần chú ý lới phần lõi xốp bên trong mũ. Mũ bảo hiểm có lõi xốp mềm sẽ càng giảm được sự va đạp lên phần đầu. Khi mua mũ bảo hiểm chính hãng các bạn có thể kiểm tra bằng bằng cách dùng ấn nhẹ lên phần xốp bên trong, mút xốp mềm sẽ xẹp xuống.

IMG_20150730_143034

mũ bảo hiểm chính hãng tại Hà Nội - không khó để mua

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH SX TM & DV CSC - mũ BẢO HIỂM ARAYA
Nhà máy: 178/12 Lê Văn Quới - P. Bình Hưng Hòa A - Q. Bình Tân - Hồ Chí Minh

VPGD: Số 18 Lô 10A Trung Yên 10, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: mubaohiemtieuchuan.com@gmail.com
ĐT: (04).62.605.110/ 0963.689.135
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Kinh nghiệm xương máu khi đi mua mũ bảo hiểm chính hãng ở Hà Nội Rating: 5 Reviewed By: Unknown